Giáo dục trẻ tự kỉ theo phương pháp phân tích hành vi

Giáo dục trẻ tự kỉ theo phương pháp phân tích hành vi

Tọa đàm: Giáo dục trẻ tự kỉ theo phương pháp phân tích hành vi

Mục đích: Giáo dục kĩ năng, hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa trên phương pháp phân tích hành vi ứng dụng.

Nội dung: 

- Tìm hiểu khoa học phân tích hành vi ứng dụng

- Thực hành phân tích hành vi ứng dụng từ các câu chuyện thực tế trong nhà trường Nhật Bản.

- Các chiến lược phân tích hành vi ứng dụng để nâng cao hiệu quả giáo dục hành vi, kĩ năng xã hội: Tạo dựng các môi trường giáo dục hành vi, kĩ năng; Các kĩ thuật giáo dục hành vi, kĩ năng; Các chiến lược sử dụng các loại video mô phỏng (VHM, VSM) ... trong giáo dục hành vi, kĩ năng của trẻ rối loạn phổ tự kỉ.

Chuyên gia thực hiện: GS. Yoshihisa Otake (Đại học Okayama).
Thời gian: Từ ngày 17/11/2017 đến 19/11/2017 (3 ngày); Sáng: 8h30 -11h30; Chiều: 13h30 - 16h30.

Địa điểm: Khoa Giáo dục Đặc Biệt, trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Tư vấn trực tuyến
  • Hotline 0975337096
  • EMail tư vấn 1 anhduong.trungtam@gmail.com
Video Clip
Giáo dục can thiệp trẻ tự kỷ tại Trung tâm Ánh Dương
Lượt truy cập
  • Hôm nay 19
  • Tổng lượt truy cập 277,069
Bình luận
    Chưa có bình luận mới